Các mẫu giường tầng hiện đại, đẹp đáng để tham khảo

Kaya 28/12/2020 Chia sẻ 0

Giường tầng với các tính năng tối ưu hóa không gian phòng ngủ và tích hợp nhiều ưu điểm là sự lựa chọn phổ biến của các gia chủ hiện nay. Với thiết kế hiện đại, thông minh, tiện ích thì giường tầng đang được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến.

Bạn đang tìm kiếm những mẫu giường tầng hiện đại, đẹp, thoải mái, dễ chịu cho mình và những người thân yêu? Hãy tham khảo ngay những mẫu giường tầng sau đây nhé! Những thiết kế này không những tiết kiệm cho không gian ngôi nhà của bạn mà còn vô cùng tiện lợi đấy.

Ưu điểm nổi bật của giường tầng

Giường tầng là vật dụng không thể thiếu trong bộ sưu tập phòng ngủ, là không gian nghỉ ngơi cho mọi người trong gia đình. Ai cũng muốn sở hữu cho mình không gian phòng ngủ cảm giác riêng tư, ấm áp, tiện nghi và thoải mái nhất để có thể tựa mình sau một ngày làm việc dài:

  • Giường tầng là sản phẩm thiết kế tận dụng được rất nhiều không gian cho những phòng ở đông người, mang lại một không gian tiện nghi và rộng rãi bất ngờ.
  • Với thiết kế thông minh, hiện đại như hiện nay, giường tầng còn tích hợp nhiều chức năng: tủ áo, giá sách, ngăn kéo, bàn học,… giúp tiết kiệm không gian mà còn giảm đáng kể chi phí cho bạn khi sở hữu

Các mẫu giường tầng hiện đại, đẹp đáng để tham khảo

Cùng khám phá tiện ích mang lại qua các mẫu giường tầng hiện đại mà chúng tôi sưu tập dưới đây:

Giường tầng thông minh, đơn giản

Giường tầng thông minh là một trong những mẫu giường được nhiều gia đình lựa chọn bởi các tính năng thông minh, tiện lợi mà nó mang lại. Đây chính là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho các gia đình có diện tích không gian phòng nhỏ gọn, giúp tối ưu hóa không gian phòng ngủ, đặc biệt là phòng của con cái. Mẫu giường tầng này có đặc điểm là thiết kế khá gọn nhỏ, đơn giản nhưng mang vẻ hiện đại, thông minh, không những đẹp mà còn trở thành điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

1-mau-giuong-tang
Hình 1: Giường tầng thông minh đơn giản, hàng xuất khẩu cao cấp

Giường tầng tích hợp với bàn làm việc

Giường tầng tích hợp với bàn làm việc chính là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có không gian nhỏ hẹp, hay có sở thích sở hữu không gian yên tĩnh làm việc, đọc sách. Ngoài ra, mẫu giường này không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tiện ích với người dùng mỗi khi sử dụng. Không cần phải di chuyển nhiều giữa bàn làm việc và giường ngủ, hoặc làm việc xong có thể lên giường nghỉ ngơi luôn.

2-mau-giuong-tang
Hình 2: Giường tầng tích hợp với bàn làm việc

Giường tầng trượt cho trẻ con

Trẻ nhỏ luôn bị hấp dẫn, hứng thú bởi các hình ảnh cầu trượt hay trang trí lều trại đẹp mắt. Trang trí những đồ vật thú vị cũng sẽ giúp cho phòng ngủ trở thành một không gian vui chơi tràn ngập sức sống. Ngoài ra bạn có thểm thao khảo những mẫu đơn giản giường tầng trẻ em tại Kaya

Vương Quốc Nội Thất
Hình 3: Giường tầng trượt cho trẻ con

Giường tầng hiện đại phong cách trang nhã, cuốn hút

Đây sẽ là một ý tưởng thú vị, lạ mắt về kiểu giường cho công cuộc trang trí mái ấm của bạn theo phong cách sang trọng, quý phái, thường là giường tầng hộp được thiết kế hiện đại thêm phần tiện ích

4-mau-giuong-tang
Hình 4: Giường tầng phong cách trang nhã, cuốn hút

Lưu ý khi chọn giường tầng phù hợp

Khi chọn giường tầng thì ngoài việc mẫu mã đẹp, sang trọng thì 2 tầng hay 3 tầng, độ an toàn, chắc chắn cho các thành viên trong gia đình bạn chính là lựa chọn hàng đầu. Vì thế, khi lựa chọn mẫu giường tầng, bạn phải chú ý những yếu tố cần và đủ dưới đây:

  • Giường chắc chắn, cứng, có khả năng chịu lực tốt
  • Có độ cao đảm bảo khi sử dụng, không quá cao cũng không quá thấp
  • Không rung lắc, ọp ẹp khi leo trèo lên xuống giường
  • Giường góc cạnh không nhọn, tránh những trường hợp gây xây xước nhẹ hoặc sắc nhọn không đảm bảo cho các thành viên trong gia đình
  • Cầu thang lên xuống phải đủ rộng, chắc chắn và thoải mái khi di chuyển lên xuống

Chúng tôi đã có kinh nghiệm tư vấn và thiết kế nội thất hơn 20 năm nên có rất nhiều kiến thức cần và đủ nên bạn có thể tin tưởng tham khảo. Hiện nay, chúng tôi đang mở rộng xưởng sản xuất để cung cấp các loại sản phẩm giường tầng giá thành phù hợp mà chất lượng tốt đến mọi nhà. Tham khảo trang web: www.noithatkaya.com của chúng tôi để tìm được loại giường tầng cùng mức giá ưng ý.

Trên đây là các mẫu giường tầng đẹp, sang trọng, mẫu mã đa dạng mà quý khách hàng nên tham khảo cho thiết kế căn nhà của mình hoặc có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn thiết kế. Chúc bạn sớm tìm được mẫu giường tầng ưng ý nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *